รายละเอียดหลักสูตร

ระยะเวลารวม

หมวดหมู่

ได้รับวุฒิบัตรเมื่อผ่านการสอบ

คะแนนเฉลี่ย :

0.0 / 5

0 Review


5
(0)

4
(0)

3
(0)

2
(0)

1
(0)

คำอธิบายหลักสูตร

หลักสูตรการสร้างคอนเทนต์ทางการตลาดบนสื่อออนไลน์แบบมือโปร

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลข่าวสารแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้คอนเทนต์ทางการตลาดกลายเป็นเครื่องมือที่นักธุรกิจทุกคนต้องให้ความสำคัญ เพราะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตรงจุดมากขึ้น สร้างความสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ และกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ สินค้าและบริการคอนเทนต์ที่ดีจะช่วยให้ผู้คนรู้จักแบรนด์มากขึ้น ทำให้แบรนด์อยู่ในใจของผู้บริโภค ทั้งนี้ คอนเทนต์ที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และน่าเชื่อถือ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ ซึ่งการสื่อสารผ่านคอนเทนต์ทำให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างใกล้ชิด สร้างความผูกพันและความภักดีได้ คอนเทนต์และจะช่วยให้เว็บไซต์ติดอันดับค้นหาใน Google ได้ดีขึ้น เพิ่มจำนวนคนเข้าชมเว็บไซต์ ฉะนั้นในยุคที่ทุกธุรกิจต่างใช้คอนเทนต์ในการทำการตลาด หากคอนเทนต์ไม่ดีก็เหมือนกับการยอมแพ้ในการแข่งขัน ขณะที่การลงทุนกับคอนเทนต์ที่ดีจะให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า