รายละเอียดหลักสูตร
ระยะเวลารวม
หมวดหมู่
ได้รับวุฒิบัตรเมื่อผ่านการสอบ
0.0 / 5
0 Review
Social Commerce for Business
หลักสูตร Social Commerce for Business นี้ มุ่งเน้นการเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และการตลาดดิจิทัล โดยเฉพาะการใช้ประโยชน์จาก Social Media ในการขับเคลื่อนธุรกิจ ตั้งแต่การวิเคราะห์และทำความเข้าใจองค์กรและธุรกิจ การตั้งเป้าหมายการทำธุรกิจ การรู้จักลูกค้า การเลือกช่องทางและแพลตฟอร์ม การทำการตลาดที่เหมาะสมกับธุรกิจ รวมทั้งกฎหมายและจรรยาบรรณที่จำเป็นต่อการประกอบธุรกิจ